Home » » Viên Ngọc Thần Kỳ - Shorts

Viên Ngọc Thần Kỳ - Shorts

 Viên ngọc thần kỳ
-Viên ngọc thần kỳ
-Shorts
-Thể loại: Hài -
-Đạo diễn: Robert Rodriguez
-Diễn viên: Leslie Mann - Kat Dennings - James Spader
-Độ dài: 88 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2009
Câu chuyện ly kỳ bắt đầu khi Toe tình cờ nhặt được một hòn đá cầu vồng mầu nhiệm từ trên trời rơi xuống. Toe đột nhiên trở thành người sở hữu sức mạnh khủng khiếp vì hòn đá sẽ biến mọi điều ước của chủ sở hữu nó thành hiện thực. Bao nhiêu lâu bị hiếp đáp và nhẫn nhịn, nay Toe đã có cơ hội lên mặt với đám trẻ cùng trường. Nhưng không ngờ hòn đá liên tiếp lọt vào tay của nhiều người, cả người lớn lẫn trẻ con, khiến những điều ước từ nhỏ bé, đến to tát, và quái gở nhất cũng đã được thực hiện.

Sự xuất hiện của người ngoài hành tinh, đĩa bay tí ton, đội quân cá sấu, những con côn trùng khổng lồ,… gây ra sóng gió lớn cho người dân cả thị trấn. Không đợi đến lực lượng người lớn ra tay, Toe và đám nhóc mới quen đã hợp sức lại, cùng nhau ngăn chặn những ma lực tai quái của hòn đá cầu vồng và lập lại yên bình cho thị trấn nhỏ Black Falls. Cho đến lúc này, mọi người mới chợt nhận ra những điều họ ước ao đôi khi chẳng phải là những điều họ muốn có.

Chuyến phiêu lưu ly kỳ và đầy phép màu của “Shorts” mang đến cho người xem nhiều câu chuyện “nho nhỏ”, “không cao lắm” và rất đơn giản, đôi khi đầy thú vị, đôi khi thật khủng khiếp, và thậm chí là ngoài sức tưởng tượng. “Shorts” mang nhiều thông điệp ý nghĩa cho cuộc sống của chúng ta, không chỉ là trẻ con, mà còn dành cho cả người lớn.




Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline