Home » » Tử chiến Ma Cà rồng - Daybreakers

Tử chiến Ma Cà rồng - Daybreakers

Tử chiến Ma Cà rồng
-Tử chiến Ma Cà rồng
-Daybreakers
-Thể loại: Kinh dị - Tâm lý
-Đạo diễn: Michael Spierig - Peter Spierig
-Diễn viên: Willem Dafoe - Isabel Lucas - Ethan Hawke - Sam Neill
-Độ dài: 90 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2010


Giới thiệu: Thế giới 10 năm sau,  một căn dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà  rồng với dân số con người chỉ còn lại 5%.  Điều này khiến cho nguồn cung cấp thức ăn của ma cà rồng – máu người –  ngày càng cạn kiệt.

Đã có bằng chứng cho thấy rằng những ma  cà rồng nào thiếu đi lượng máu cần thiết để sinh tồn sẽ trở thành  những  sinh vật man rợ, đớn hèn, sẵn sàng tấn công bất cứ ai, bất kì cái gì  chỉ để  tồn tại. Tiến sĩ Edward Dalton là một ma cà rồng, một nhà khoa  học chuyên về máu,  hiện đang làm việc cho một công ty dược phẩm.

Ông từ lâu đã nghiên cứu nhằm  tìm kiếm  một nguồn cung cấp máu nhân tạo đảm bảo được nhu cầu xã hội của ma cà   rồng. Ông cảm thấy thương xót cho con người và coi công việc của mình  như một cách  để giảm nhẹ đi nỗi đau của họ. Thế nhưng, cách nhìn giải  quyết vấn đề của ông đã  hoàn toàn thay đổi khi ông gặp một người đang  cố hồi phục bản thân trở lại  thành con người sau khi tự biến mình thành  ma cà rồng.





Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline