Home » » Trôi Dạt 2 - Open Water 2

Trôi Dạt 2 - Open Water 2

-Trôi Dạt 2 - 2006
-Open Water 2
-Đạo diễn: Hans Horn
-Diễn viên: Susan May Pratt, Richard Speight Jr., Niklaus Lange, Ali Hillis, Cameron Richardson
-Thể loại: Kinh Dị - Ma
-Sản xuất: Lionsgate
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 94 phút
-Năm phát hành: 2006
Một nhóm bạn học cũ gồm 3 cặp: Amy - James cùng con gái mới vài tuần tuổi Sara, Zach - Lauren, Dan -Michelle tổ chức đi du ngoạn bằng thuyền buồm của Dan, đồng thời tổ chức mừng sinh nhật của Zach.

Sau khi ổn định và ăn mừng, nhóm James, Zach, Lauren và Michelle nhảy xuống tắm biển. Lúc sau, trong lúc đi trên boong, Dan muốn cô bạn Amy thoát khỏi nỗi sợ hãi về nước do ảnh hưởng tai nạn thời bé thơ, nên đã bế cô bạn nhảy tùm xuống. Đến lúc cả 6 đều ở dưới nước, họ mới nhớ ra chưa để thang lên xuống ra, và không có cách nào lên được tàu trong khi trên tàu chỉ còn đứa trẻ vẫn chưa biết đi.

Khoảng cách sống chết cách nhau thật bé nhỏ, số phận con người trông chỉ còn chờ vào may rủi với hy vọng có sự cứu hộ nào đó từ trên trời rơi xuống, nhưng họ đã không gặp may. Một chút lơ đãng, vô tình vì muốn giúp bạn của Dan lại thành nguyên nhân khác gây chết 4 người, sự trả giá quá cao.            


Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline