Home » » Thợ Săn Tiền Thưởng - Domino

Thợ Săn Tiền Thưởng - Domino

AnhTrang.Org
-Thợ Săn Tiền Thưởng - 2005
-Domino
-Đạo diễn: Tony Scott
-Diễn viên: Keira Knightley, Mickey Rourke, Edgar Ramirez, Riz Abbasi, Ian Ziering
-Thể loại: Hành Động-XHD
-Sản xuất: New Line Cinema
-Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
-Thời lượng: 130 phút
Domino Harvey (Keira Knightley) là con gái của diễn viên nổi tiếng Laurence Harvey (Jesse Pate) và nữ người mẫu Ford xinh đẹp Paulene Stone (Jacqueline Bisset). Người cha nổi tiếng sau khi qua đời đã để lại cho cô con gái 8 tuổi cả một gia tài. Dù rất xinh đẹp và thông minh, Domino quay lưng lại với sự nghiệp đang lên của mình với tư cách là người mẫu của Ford và rời khỏi trường học không hề hối tiếc.


AnhTrang.Org

Thường bị coi là nhẹ dạ, hay thay đổi, nhưng sau khi tham gia nhóm của một chuyên gia săn tiền thưởng Ed Mosbey (Mickey Rourke), cô đã chính thức là thành viên nhóm 3 người gồm Domino, Ed và Choco (Edgar Ramirez). Cái nghề khắc nghiệt và nguy hiểm này đã mang đến cho Domino một cuộc sống đầy căng thẳng nhưng thú vị. Trong cuộc sống ấy, Choco đã nảy sinh tình cảm với cô.

AnhTrang.Org

Câu chuyện về một mỹ nữ người Anh phiêu lưu với những kẻ tội phạm ma túy, giết người sát nhân nhất vùng Nam California đã nhanh chóng lan ra, danh tiếng của Domino bắt đầu trở thành huyền thoại chốn thành thị. Cô được một người làm truyền hình Mark Heiss (Christopher Walken) mời đến tham gia sản xuất một chương trình nói về đời thực của cô The Bounty Squad. Sau khi dự định được bắt đầu tiến hành, những rắc rối trong khi làm việc đã đẩy cô vào một tình thế rất khó khăn với áp lực từ hai phía công chúng và lực lượng FBI. Vào ngày 27 tháng 6 năm 2005, Domino đã chết tại căn nhà của mình ở Los Angeles vì dùng ma túy quá liều.

AnhTrang.Org

Bộ phim không chỉ là một mảng tiểu sử mà thực sự đã đem lại cho khán giả những cuộc phiêu lưu, những cái nhìn chân thực về một cô gái có tính cách năng động, mạnh mẽ không chịu khuất phục trước bất cứ điều gì. Đó là Domino Harvey, hãy xem để cảm nhận sự thông minh, liều lĩnh, bất chấp và cũng rất nguy hiểm ở cô gái xinh đẹp này.




Xem phim:
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline