Home » » Thập Diện Mai Phục - House of Flying Daggers

Thập Diện Mai Phục - House of Flying Daggers

Thập diện mai phục
.Thập diện mai phục
.House of Flying Daggers
.Thể loại: Hành động - Võ thuật
.Đạo diễn: Zhang Yi Mou
.Diễn viên: Lưu Đức Hoa - Chương Tử Di - Kim Thành Vũ
.Độ dài: 120 phút
.Quốc gia: Trung Quốc
.Năm sản xuất: 2004
Biệt danh Tùy Phong, trẻ trung và lãng tử, Kim bộ đầu chấp nhận rủi ro, giả làm người giải cứu cho kỹ nữ Tiểu Muội để tìm cách tiêu diệt Phi đao môn. Chàng Kim dấn thân vào cuộc phiêu lưu còn vì mối hảo cảm nảy sinh với cô gái mù nhưng xinh đẹp, có giọng hát và điệu múa say đắm. Nhưng lẽ ra chỉ nên dừng lại ở đó. Lẽ ra Kim bộ đầu không nên đuổi theo giải vây cho Tiểu Muội khi nàng đã bỏ đi, đã không rơi vào tay Phi đao môn để rồi choáng váng khi biết Tiểu Muội không hề mù. Nàng không phải là cô gái yếu đuối cần sự chở che, không phải là kẻ bị lợi dụng mà chính là con mồi đưa Kim bộ đầu cũng như quan quân triều đình vào bẫy.


Biết rõ chỉ là sự dàn cảnh, nhưng Tiểu Muội vẫn không thể ngăn chặn cảm xúc dành cho chàng võ kiệt trẻ tuổi. Không phải Tiểu Muội yêu vóc dáng điển trai hay tài cung kiếm hơn người của chàng Kim, nàng rung động chính vì sự chăm sóc ân cần của Kim bộ đầu, yêu tính cách phóng khoáng như ngọn gió "đi tới bất kỳ đâu" của chàng trai lãng tử.


Cả hai chỉ là những con tốt trong cuộc chiến giữa quan quân triều đình và Phi đao môn. Sự gặp gỡ tình cờ giữa hai người thực chất có bàn tay sắp xếp của một người: Lưu bộ đầu. Ba năm trước, Lưu bộ đầu gia nhập quân triều đình với hy vọng lập kỳ công cho Phi đao môn để được toại nguyện bên người yêu, nàng Tiểu Muội xinh đẹp. Ba năm âm thầm chịu đựng đã khiến Lưu bộ đầu phát điên, đến nỗi ra tay giết Tiểu Muội khi chứng kiến nàng bỏ đi theo kẻ mà chàng coi là phóng túng như Kim bộ đầu.




Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline