Home » , » Táo Quân 2011 - Gặp Nhau Cuối Năm

Táo Quân 2011 - Gặp Nhau Cuối Năm

 
Thay vì hình thức dâng tấu sớ thường thấy, Táo quân năm nay là một cuộc thi “Táo Idol” với những hình thức, cách thức báo cáo được thay đổi với rất nhiều cách thể hiện khác nhau.

Cặp đôi Nam Tào (Quốc Khánh), Bắc Đẩu (Công L ý) sẽ chỉ trích những thói hư tật xấu của Táo giao thông với ca khúc chế lời “Tôi, người lái xe”. Nghệ sỹ Quốc Khánh vẫn đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng như các chương trình Táo quân trước.

Táo điện lực (Vân Dung) sẽ thực hiện một tổ khúc 4 chương miêu tả một cách chi tiết công việc “cắt cúp” một cách tùy hứng và ngẫu nhiên. Tổ khúc 4 chương trình được thể hiện rất rõ ràng: chương 1 - "Chặt rừng đầu nguồn" với tiết tấu hùng hồn, sôi nổi; chương 2 - "Điện về muôn nơi" với tiết tấu nhẹ nhàng, êm dịu; chương 3 - "Xả lũ ầm ầm" với tiết tấu rùng rợn, dữ dội; chương 4 - "Cắt điện luân phiên" với tiết tấu vui nhộn, ngẫu hứng.

Táo kinh tế (Quang Thắng) xuất hiện rất “phô trương” khiến người ta liên tưởng đến sự giàu sang đến “hợm hĩnh”. Với sự xuất hiện của vị Táo “chủ lực” này, khán giả sẽ như được một lần nhìn lại nền kinh tế trong một năm vừa qua với đầy đủ những vấn đề nổi cộm như sự biến động bất thường của giá vàng, giá đô la rồi xăng dầu… và rất nhiều những vấn đề khác nữa…

Nếu như ở Táo điện lực là một màn trình diễn tổ khúc đặc biệt thì sự xuất hiện của Táo quy hoạch (Hiệp gà) mang đầy phong cách của “nghệ thuật sắp đặt” rất ngẫu hứng và mang những đặc trưng của quy hoạch…

Thông qua hình thức thi Idol, các Táo không chỉ không chỉ hát, múa, nhảy, đọc vè…mà thông qua đó, còn đả kích, nhắc nhở những vấn đề tồn tại trong năm cũ với mong muốn sang năm mới, tất cả sẽ tiến triển theo hướng tích cực hơn.


Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
00:24 1/2/11

tao quan nam nay rat hay. phe phan rat chuan

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline