Home » » Saw Vii - Saw 7 - Saw 3d: The Final Chapter 2010

Saw Vii - Saw 7 - Saw 3d: The Final Chapter 2010

- Tên phim: Saw Vii - Saw 7 - Saw 3d: The Final Chapter 2010
- Đạo diễn: Kevin Greutert
- Diễn viên: Tobin Bell, Costas Mandylor, Betsy Russell, ...
- Thể loại: KINH DỊ
- Sản xuất: Đang cập nhật
- Quốc gia: Mỹ
- Thời lượng: 90 phút
- Năm phát hành: 2010
Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kevin Greutert, "Saw VII" có sự tham gia của các diễn viên Tobin Bell, Gina Holden, Cary Elwes, Costas Mandylor, Betsy Russell, Sean Patrick Flannery... Trong khi đó, lãnh trách nhiệm viết kịch bản cho "Saw 7" vẫn là Marcus Dunstan và Patrick Melton - hai nhà biên kịch của "Saw IV", "Saw V" và "Saw VI".

Thực hiện bằng công nghệ 3D, "Saw VII" xoay quanh một nhóm người sống sót khỏi tên sát nhân hàng loạt Jigsaw đã tập hợp lại để tìm kiếm sự giúp đỡ từ Bobby Dagen, một người ẩn chứa nhiều bí mật đen tối. Nam diễn viên Tobin Bell sẽ trở lại đảm nhận vai kẻ giết người hàng loạt John Kramer/Jigsaw.

Click the image to open in full size.

Điều thú vị nhất đối với cả fans điện ảnh lẫn âm nhạc là trong bộ phim kinh dị Saw 3D lần này còn có sự xuất hiện của Chester Bennington, ca sĩ chính của nhóm nhạc Linkin Park. Trong trailer lần này, anh chỉ xuất hiện có 2 giây, nhưng đã làm cho khán giả của Linkin Park vui sướng đến phát sốt, các diễn đàn âm nhạc kín đầy thông tin về Chester Bennington với các đường link dẫn đến trang IGN.


Click the image to open in full size.

Click the image to open in full size.
 

Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Phần 4:
Phần 5:
Phần 6:
Phần 7:
Phần 8:
Phần 9:
Phần 10:
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

14:09 24/1/11

CHÌM ĐẮM TRONG THẾ GIỚI PHIM 3D TẠI CAFE JUNO!!!!

Mình mới phát hiện 1 địa điểm coi phim 3D khá hoành tráng với màn hình lên đến 200 inces!!!Đặc biệt giá nước khá mềm với các bạn sinh viên không có khả năng coi phim 3D tại các rạp Megastar,Galaxy....như mình:D(cafe:29000 đ;nước ép:42000 đ + kính 3D: 30000 đ)!!Nếu các bạn đã lỡ bỏ qua những bộ phim 3D bom tấn(Avatar,Resident Evil,Step Up...) và không có cơ hội để xem lại thì đừng quên đi xem nhé.(Đặc biệt : tuần này có chiếu phim Saw VII 3D,phim này khá là hot nha các mem..:)))


ĐC: 73 Mạc Đỉnh Chi

http://junocafe.blogspot.com/ lịch chiếu phim để các bạn tham khảo

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline