Home » , , » Nước Mắt Lúc Bình Minh - Tears Of The Sun

Nước Mắt Lúc Bình Minh - Tears Of The Sun

 Nước Mắt Lúc Bình Minh
-Nước Mắt Lúc Bình Minh
-Tears Of The Sun
-Thể loại: Hành động - Chiến tranh
-Đạo diễn: Antoine Fuqua
-Diễn viên: Bruce Willis - Monica Bellucci
-Độ dài: 118 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2003
Bối cảnh câu chuyện xảy ra tại Nigeria, Bruce Willis vào vai một Trung úy dẫn toán quân tinh nhuệ đi đón một số người trở về nước khi bạo loạn xảy ra. Họ phải chọn lựa giữa một bên là lệnh cấp trên và một bên là cứu thêm những người dân bản xứ vô tội.

Đây là một đất nước vừa đông dân vừa đa sắc tộc, mâu thuẫn xảy ra liên miên, gay gắt nhất là giữa phe đạo Hồi phiến loạn ở miền bắc với nhóm Cơ đốc giáo miền Nam. Mặc cho tổng thống Samuel Azuka ra sức trấn áp và hòa giải, loạn lạc vẫn xảy ra không gì ngăn nổi. Cả gia đình ông bị quân Fulani phiến loạn sát hại, các nước phương Tây lo lắng cho số phận công dân của mình vội đưa quân tới giúp di tản. Mỹ cử một đội phi cơ tới đưa người của mình về nước. Trung úy A.K. Waters (Bruce Willis) và sư đoàn tinh nhuệ của anh gồm toàn những chuyên gia về chiến thuật nhận nhiệm vụ hộ tống bốn người.

Lena Kendricks (Monica Belluci) là một người phụ nữ hết lòng yêu thương con người tình nguyện ở trong rừng cứu chữa những nạn nhân bất hạnh của chiến tranh. Chị làm việc cùng với một vị tu sĩ bác ái và hai y tá nhân hậu. Tuy nhiên, Trung úy Waters không đồng ý đưa hơn 70 người trong trại đi theo, một thực tế là họ không có đủ máy bay cho tất cả. Còn Lena thì quyết không chịu đi mà không có những người bản xứ. Waters nhận lệnh tạm thời đưa họ đi cùng nhưng tình hình trở nên gay go hơn, quân phiến loạn đang tiến đến gần khu trại.

Đoàn người đành chia làm hai tốp, một nửa còn đi lại được thì tiếp tục di chuyển ra bãi đáp máy bay, những ai bệnh nặng ở lại cùng với vị tu sĩ và hai y tá. Tốp người khỏe mạnh và toán lính Mỹ bắt đầu hướng ra biên giới mà không biết bọn phiến loạn đang lần theo dấu vết họ sau khi sát hại tất cả những người ở lại. Họ tới nơi an toàn nhưng chỉ đủ chỗ cho đội quân của Waters và bác sĩ Lena, nhóm dân bản xứ buộc phải ở lại. Nữ bác sĩ quá đau lòng trước sự dối gạt của các sĩ quan quân đội Mỹ nhưng chẳng thể làm gì được.

Máy bay bay qua khu trại, những gì họ thấy thực sự lay động trái tim sắt đá, trung úy Waters và những người lính buộc phải đứng giữa hai chọn lựa nhiệm vụ hay tình người. Cuối cùng anh bỏ ngoài tai lệnh cấp trên, cho máy bay trở lại bãi đáp đón toàn bộ trẻ em và những người bệnh ốm yếu nhất lên máy bay, còn anh cùng bác sĩ Lena và số còn lại đi bộ vượt biên.


Mối nguy hiểm vẫn luôn rình rập họ, quân phiến loạn theo sát từng bước chân, đoàn người hết sức lo lắng cho đến khi phát hiện ra kẻ chỉ điểm chính là con trai duy nhất của vị tổng thống bị sát hại. Hắn quyết tâm dùng lực lượng nổi loạn tiêu diệt tất cả bằng mọi giá. Liệu Waters có đưa được bác sĩ Lena và những người dân vô tội thoát khỏi bàn tay sát hại man rợ của kẻ thù?

Trong quá trình bấm máy, các diễn viên trong đội hình của trung úy Waters phải gọi nhau bằng tên nhân vật mình đóng thậm chí lúc nghỉ nhằm tăng mức độ tương tác giữa những người lính. Trước đó, họ đã cùng nhau tham dự trại huấn luyện lính thủy đánh bộ trong hai tuần.
Johnny Messner , Nick Chinlund , Bruce Willis and Cole Hauser in Columbia's Tears of the Sun
tearsofthesun
A scene from 'Tears of the Sun'



Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Nặc danh
12:16 6/2/11

hay wa. phim nay cho ta hiu nhieu thu that

13:17 6/2/11

Phim mày rất cảm động. Phim Ngày tận thế cũng vậy. Mình rất thích xem các bộ phim do Bruce Willis đóng

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline