Home » , » Nụ Hôn Của Rồng - Kiss Of The Dragon

Nụ Hôn Của Rồng - Kiss Of The Dragon

 Nụ Hôn Của Rồng
-Nụ Hôn Của Rồng
-Kiss Of The Dragon
-Thể loại: Hành động - Hình sự
-Đạo diễn: Chris Nahon
-Diễn viên: Lý Liên Kiệt - Burt Kwouk - Laurence Ashley - Tcheky Karyo - Bridget Fonda
-Độ dài: 100 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2001
Một mật vụ Trung Quốc tên là Liu Siu-jian được cử sang Pháp để giúp bắt giữ một tay trùm băng đảng có biệt danh là Mr.Big. Tay này có liên quan tới việc buôn bán ma túy. Để phối hợp, Liu tới gặp tay thanh tra Jean-Pierre Richard. Tên này là một kẻ sa đọa, tham nhũng và ưa bạo lực. Tưởng chừng việc bắt giữ sẽ thuận lợi nhưng Liu bị Jean-Pierre đặt bẫy, đổ cho anh tội giết người bằng cách dùng súng của Liu để bắn chết Mr.Big và một cô gái điếm. Liu nhanh chân trốn thoát với cuốn băng ghi hình Jean-Pierre bắn chết hai người này.


Phía Trung Quốc cử người sang Pháp để điều tra vụ việc. Họ không tin vào câu chuyện của Jean-Pierre dựng lên với Liu là kẻ tình nghi số 1. Liu liên lạc và hẹn gặp với một nhân viên từ Trung Quốc sang để trao cuộn băng khẳng định sự vô tội của anh. Tuy nhiên, Jean-Pierre phát hiện ra cuộc hẹn này và nhân viên nọ bị ám sát khi đang gặp Liu. Liu một lần nữa trốn thoát nhưng để cuốn băng rơi vào tay Jen-Pierre.



May mắn cho Liu khi anh tìm được Jessica Kamen, cô gái điếm thứ hai trong vụ sát hại Mr.Big. Cô này bị Jean-Pierre buộc làm gái bằng cách bắt giữ con gái của cô. Jessica là người có thể giúp Liu chứng mình sự trong sạch của mình. Nhưng cô lại từ chối đi cùng Liu nếu không có con gái.



Vì thế Liu nhờ Jessica tới văn phòng của Jean-Pierre để tìm cuốn băng rồi sau đó đi cứu con gái cô. Jessica lấy được cuốn băng nhưng phe Jean-Pierre đã nhanh tay giấu cô bé ở chỗ khác và phục kích Liu và Jessica. Trong khi trốn chạy, Jessica bị thương nặng. Liu quyết định đơn thương độc mã tới đồn cảnh sát để cứu con gái của Jessica và trừng trị Jean-Pierre.



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline