Home » » Lời Thú Tội - Confessions - Kokuhaku

Lời Thú Tội - Confessions - Kokuhaku

Poster_uk Kokuhaku
-Lời Thú Tội - 2010
-Confessions - Kokuhaku
-Đạo diễn: Tetsuya Nakashima
-Diễn viên: Takako Matsu, Masaki Okada and Yoshino Kimura
-Thể loại: Hành Động-XHD
-Sản xuất: Genki Kawamura
-Quốc gia: Nhật Bản
-Thời lượng: 106 phút
-Năm phát hành: 2010
Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ vừa công bố danh sách rút gọn 9 bộ phim tranh giải phim nước ngoài hay nhất tại Oscar 2011. Bộ phim Nhật Bản Confessions là đại diện duy nhất của châu Á trên đường đua Oscar năm nay.
Một cảnh trong phim Confessions - Ảnh: Tiffmidnightmadness
Đây là bộ phim kể về một giáo viên trung học lên kế hoạch trả thù học sinh của mình vì cho rằng con gái mình đã bị sát hại bởi các bạn học.
Nhà sản xuất Genki Kawamura của Confessions cho biết: “Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi được chọn vào danh sách này. Chúng tôi hy vọng rằng bộ phim sẽ trụ lại ở danh sách cuối cùng. Thật tuyệt vời khi chí ít cũng có một đại diễn của châu Á”.




Share this article :

+ nhận xét + 4 nhận xét

Nặc danh
16:20 5/2/11

Kokuhaku (hay quá) 1 nguời yêu mẹ đến phát cuồn...1 người mất con trở nên giỏi tâm kế

Nặc danh
00:21 6/2/11

:((

Nặc danh
00:21 6/2/11

:_(

Nặc danh
00:19 7/2/11

Nếu có 1 đứa điên loạn nào đủ thiên tài như nv chính trong bộ fim này thì sẽ có vô số thứ thú vị để xem đấy

Vậy mới thấy, fim ảnh ảnh hưởng tới con người tới mức nào.

Mình từng có một thời khủng hoảng như Natanabe-kun, nhưng mình ko đủ thông minh cũng như bệnh hoạn như bạn ấy. Thật đáng sợ

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline