Home » » Kẻ Xấu Đẹp Trai - Megamind 2010

Kẻ Xấu Đẹp Trai - Megamind 2010

-Megamind 2010
-Kẻ Xấu Đẹp Trai
-Đạo diễn: Tom McGrath
-Diễn viên: Will Ferrell, Brad Pitt, Tina Fey, Jonah Hill, David Cross, Justin Theroux, Ben Stiller, Jessica -Schulte, Tom McGrath, Emily Nordwind, J.K. Simmons, Ella Olivia Stiller, Quinn Dempsey Stiller, Brian -Hopkins, Christopher Knights
-Thể loại: Hoạt Hình
-Nhà sản xuất: DreamWorks Animation, Pacific Data Images (PDI), Red Hour Films
-Quốc gia: Mỹ - Khác
-Thời lượng: 95 Phút
-Năm phát hành: 2010
-Nội dung phim: Megamind kể về câu chuyện một kẻ ác đến từ hành tinh khác bị rơi xuống Trái Đất sau khi hành tinh quê nhà bị hủy diệt. Đồng hành với hành trình đến Trái Đất của Megamind là người hùng Metroman. Trong khi Metroman rơi vào một gia đình đầm ấm, thì Megamind lại rơi vào khu trại cải tạo và được các tù nhân nuôi nấng.
Như một điều tất yếu, kẻ xấu Megamind phải ra sức “kiếm chuyện” với người hùng Metroman, và tìm cách phá hoại thành phố. Thế nhưng, mọi kế hoạch xấu xa đều quá sức nhàm chán và dễ đoán, vì vậy Megamind chẳng thành công bao giờ. Nhưng cuộc sống không như truyện tranh, một ngày, người hùng Metroman không còn nữa khiến Megamind chẳng có ai để “gây chuyện”. Thế là hắn chế tạo ra một “kẻ xấu” mới mang tên Titan nhằm thực hiện nhiệm vụ “gây chuyện” thay cho Megamind. Tuy nhiên, kẻ xấu mới này lại độc ác quá khả năng kiểm soát của Megamind, và cuối cùng chính Megamind phải trở thành người hùng ngăn chặn kẻ xấu. 




Server MegaVNN:



Server Movshare:

Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
13:22 5/4/11

con cho' nay` spam kinh, wa blog nao cung thay no spam.

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline