Home » » Hồi Ức Geisha 2: Hồi Ức Nàng Hwang Ji Yi - Geisha 2

Hồi Ức Geisha 2: Hồi Ức Nàng Hwang Ji Yi - Geisha 2

 Hồi ức Geisha 2: Hồi ức nàng Hwang Jin Yi
-Hồi ức Geisha 2: Hồi ức nàng Hwang Jin Yi
-Geisha 2
-Thể loại: Tâm lý
-Đạo diễn: Jang Yoon Hyun
-Diễn viên: Song Kye Hyo - Yoo Ji Tea
-Độ dài: 141 phút
-Quốc gia: Hàn Quốc
-Năm sản xuất: 2007
Sinh ra và trưởng thành trong một gia đình quý tộc quyền thế, nàng Hwang Jin Yi gần như chỉ biết đến cuộc sống nhung lụa bên trong bốn bức tường. Người bạn thân nhất từ thuở bé với nàng chính là chàng nô bộc Nom Yi.


Thời gian trôi qua, tình cảm của đôi bạn trẻ ngày càng thêm sâu đậm. Thế nhưng giữa hai người lại có một hố sâu ngăn cách quá lớn về vai tầng đẳng cấp.


Theo sự xếp đặt của cha, nàng Hwang Jin Yi sẽ phải kết hôn với một vương tôn công tử tại Han Yang. Thế nhưng khi ngày lành đã đến rất gần, một biến cố lớn đột ngột ập đến và thế giới của Hwang Jin Yi hoàn toàn sụp đổ. Nàng khám phá ra rằng nàng là con gái ruột của một tì nữ, người từng bị cha nàng cưỡng bức...


Hay tin về thân thế của Hwang Jin Yi, gia đình của vị hôn phu tại Han Yang quyết định từ hôn. Sợ rằng mọi người sẽ cười chê mình và gia đình, nàng Hwang Jin Yi khăn gói rời khỏi quê nhà. Cuộc đời đã đưa đẩy nàng đến đúng con đường mà khi xưa mẹ nàng đã chọn: trở thành một kỹ nữ...





Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline