Home » » Giã từ độc thân - Goodbye Solo

Giã từ độc thân - Goodbye Solo

Giã từ độc thân 

-Giã từ độc thân
-Goodbye Solo
-Thể loại: Phim bộ - Tâm lý
-Đạo diễn: Ki Min Soo, Hwang In Hyuk
-Diễn viên: Cheon Myung Jeong - Yoon Soo Yi - Lee Jae Ryong
-Độ dài: 46 phút
-Tổng số: 16 tập
-Quốc gia: Hàn Quốc
-Năm sản xuất: 2006
Bộ phim muốn gửi một thông điệp là bất cứ ai sống trên đời đều là một hạnh phúc vì được tồn tại trên thế giới này. Mọi người đều ước ao được nói mọi thứ, được thành công... Lý do cơ bản làm cuộc sống không còn thú vị là mất niềm tin với con người... nhân vật chính, Kim Min Ho, sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng anh bị gia đình hất hủi vì không phải là con ruột của bố anh.



Chung Soo He, một cô gái có hoàn cảnh khó khăn vì mẹ cô nhiều lần tái giá, đem lòng yêu Min Ho - bạn của người yêu mình - Ji Ahn. Cô gái nhẹ dạ Choi Mi Ri yêu tên côn đồ Kang Ho Chul và sống trong đau khổ vì không có niềm tin vào tình yêu. Oh Young Suk gọi bản thân mình là điên khùng và ngụy trang cho bản thân bằng những lời nói dối. Tất cả họ có mối liên hệ với bà chủ quán ăn câm điếc gần khu họ sống, và cụ tên Mi Young....



Tập 1:
Tập 2:
Tập 3:
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline