Home » » [ Download ][ MediaFire ] TRON: Legacy (2010) TS 700MB

[ Download ][ MediaFire ] TRON: Legacy (2010) TS 700MB

Phụ đề Tiếng Anh : Đang cập nhật
Phụ đề Tiếng Việt : http://alt.subscene.com/vietnamese/TRON-Legacy/subtitle-397826.aspx
Chuẩn Rip : TS
Dung lượng : 700MB
Cuối tuần qua, "TRON: Legacy" - bộ phim khoa học viễn tưởng làm lại từ tác phẩm điện ảnh ăn khách từ những năm 1982 của hãng Walt Disney đã tạo nên một làn sóng tại hầu khắp các rạp chiếu bóng và lập tức leo lên vị trí quán quân trong danh sách những bộ phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ.
Sam Flynn (Garrett Hedlund), chàng trai 27 tuổi rất thông thạo công nghệ cao đang cố gắng tìm hiểu vì sao cha mình Kevin Flynn (Jeff Bridges) lại biến mất. Anh đã vô tình tự đẩy mình vào thế giới nơi mà bố anh đã sống 25 năm, thế giới của các chương trình và trò chơi đấu sĩ vô cùng ác liệt. Cùng với người bạn gái tốt bụng, Sam và cha đã dấn thân vào một cuộc phiêu lưu sống còn trong môi trường vũ trụ ảo giác mà càng về sau càng trở nên rất cao cấp và cực kỳ nguy hiểm.

Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline