Resident Evil [2002] 1.07GB




INFO


Đạo diễn : Paul Anderson
Diễn viên : Milla Jovovich, Michelle Rodriguez, Eric Mabius, James Purefoy, Martin Crewes
Nhà sản xuất : Screen Gems
Thể loại : Kinh dị, Viễn tưởng
Quốc gia : Mỹ

Nội dung:
Bên dưới lòng thành phố Racoon, tập đoàn khổng lồ Umbrella đã cho xây dựng một trung tâm nghiên cứu bí mật để chế tạo ra virus T, loại vũ khí hóa sinh cực kỳ nguy hiểm. Virus T có thể tiêu diệt các nạn nhân ngay lập tức và biến họ thành những thây ma ăn thịt người...
Một loạt những tai nạn bất ngờ ập đến đã giết chết gần như toàn bộ nhân viên của Umbrella. Alice (Milla Jovovich) may mắn thoát chết, nhưng cô lại mất đi toàn bộ ký ức của mình. Cô quyết định cùng những người sống sót quay trở lại trung tâm để tìm hiểu nguyên nhân.
Khi đang tìm cách vô hiệu hóa máy tính trung ương mang tên Red Queen, đội tìm kiếm của Alice đã bị chính Red Queen giăng bẫy. Họ rơi vào ngay sào huyệt của những thây ma và lần lượt từng người trong số họ đều bị nhiễm virus T...
Được thực hiện dựa theo nội dung của trò chơi cùng tên, Resident Evil đã không làm người hâm mộ thất vọng với những cảnh quay đứng tim.




IMDb URL:
http://www.imdb.com/title/tt0120804/






==========================================

Resident Evil: Apocalypse [2004] 1,07GB


INFO


Đạo diễn : Alexander Witt
Diễn viên : Milla Jovovich, Eric Mabius, Oded Fehr, Sienna Guillory, Jared Harris, Sandrine Holt, Mike Epps, Zack Ward, Thomas Kretschmann, Sophie Vavasseur
Nhà sản xuất : Screen Gems (Sony)
Thể loại : Hành động, Kinh dị
Quốc gia : Mỹ
Năm sản xuất : 2004

Nội dung:

13h sau khi trụ sở Umbrella dưới lòng đất bị đóng cửa, những tưởng mọi chuyện đã chấm dứt. Tập đoàn Umbrella quyết định khám phá và điều tra. Chuyên viên được phái xuống lòng đất để làm nhiệm vụ nhưng ngờ đâu, làn sóng người chết đã ập lên thành phố Raccoon.
ce, một trong số hai người sống còn và đang mang giữ một căn bệnh dịch sinh hoá từ phần trước thì lần này cô lại tham gia vào một nhiệm vụ bất đắc dĩ để giải thoát cô bé Angela và cố gắng thoát khỏi thành phố chết người này. Tham gia cùng với Alice có Jill Valentine (do Guillory đóng), là một thành viên của tổ chức Umbrella Corp’s Elite Special Tactics and Rescue Services (S.T.A.R.S), Terri Morales (Holt), Carlos Oliviera (Fehr), L.J.(Epps), và Nicholai (Ward).


IMDb URL:
http://www.imdb.com/title/tt0318627/



=======================================

Resident Evil: Extinction [2007] 1,07GB


INFO

Thông tin:
Đạo diễn : Russell Mulcahy
Diễn viên :
Milla Jovovich thủ vai Alice
Mike Epps thủ vai L.J.
Oded Fehr thủ vai Carlos Olivera
Iain Glen thủ vai Dr. Isaacs
Sienna Guillory thủ vai Jill Valentine
Debra McMichael thủ vai Cindy Lennox

Nội dung:

Giống như các phần trước, Alice của chúng ta tiếp tục chiến đấu với lũ quái nhân nhiễm virus T. Cùng với những người bạn đồng hành, Alice đưa những nạn nhân sống sót cuối cùng sau thảm hoạ Raccoon City vượt qua sa mạc Nevada để đến Alaska.


IMDb URL:
http://www.imdb.com/title/tt0432021/


Sub chuẩn 3 phần luôn: http://www.mediafire.com/?f7bijm2l8gw