Home » » Cuộc Chiến Khốc Liệt - War

Cuộc Chiến Khốc Liệt - War

 Cuộc chiến khốc liệt
-Cuộc chiến khốc liệt
-War
-Thể loại: Hành động -
-Đạo diễn: Philip G. Atwell
-Diễn viên: Jet Li - Jason Statham - Nadine Velazquez
-Độ dài: 103 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2007
Cái tên Lý Liên Kiệt dường như đã quá quen thuộc với teen Việt qua những màn võ thuật đẹp mắt và điêu luyện, còn Jason Statham là hình ảnh một anh hùng cô đơn với võ công thâm hậu cùng chiếc xe đen lịch lãm trong “The Transporter”. Nhưng trong “WAR”, hai ngôi sao này sẽ phải đứng ở hai bờ chiến tuyến, là hai gương mặt của một cuộc chiến giữa chính và tà đầy khốc liệt.

Lý Liên Kiệt sẽ vào vai một tên sát thủ khét tiếng tên Rouge. Với sự lạnh lùng và tàn nhẫn của mình, Rouge đã thổi bùng lên một cuộc chiến đẫm máu giữa các băng nhóm tội phạm châu Á. Còn Jason sẽ là một nhân viên FBI quyết tâm tiêu diệt tên giết người khát máu Rouge để trả thù cho người đồng nghiệp đã hi sinh. Và “WAR” đã thật sự bắt đầu

Không chỉ là những màn rượt đuổi ngoạn mục cùng những cảnh võ thuật hoàng tráng mà “WAR” còn quy tụ một dàn ngôi sao võ thuật “hot” nhất thế giới hiện nay. Trong phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Nhật Bản Devon Aoki, đã rất nổi tiếng trong phim Đấu trường đẫm máu (DOA: Dead or Alive).





Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline