Home » » Con Rết Người || The Human Centipede 2009

Con Rết Người || The Human Centipede 2009

-Tên phim: Con Rết Người || The Human Centipede 2009 - 2009
-Đạo diễn: Tom Six
-Diễn viên: Ashlynn Yennie, Ashley C. Williams, Dieter Laser
-Thể loại: Kinh Dị
-Sản xuất: Đang cập nhật
-Quốc gia: Mỹ
-Thời lượng: 87 phút
-Năm phát hành: 2009


Phim cực kinh dị và nội dung không lành mạnh nên cân nhắc trước khi coi phim này.
Một kinh nghiệm có một không hai, đảm bảo sẽ gây sốc và chia rẽ khán giả, bộ phim kinh dị sinh học rữa nát của đạo diễn người Hà Lan Tom Six, "The Human Centipede" tự tin đến nơi một số ít phim dám tới. Ngoài các hình ảnh đáng sợ, bộ phim còn có màn trình diễn vai phản diện không thể quên được của Dieter Laser trong vai Tiến sĩ Heiter tài năng nhưng cuồng loạn chắc chắn sẽ sớm gia nhập hàng ngũ của Freddy, Jason và Jigsaw mỗi khi những biểu tượng kinh dị đích thực được tranh luận.
Trong khi tạm dừng tại nước Đức giữa chuyến du lịch châu Âu vui vẻ, hai cô gái người Mỹ đã phải lang thang trong đêm khi xe của họ bị hỏng trong rừng. Khi tìm người giúp, hai cô gái chỉ tìm thấy một căn biệt thự đơn độc, sau đó người chủ nhân bí ẩn, Tiến sĩ Heiter, đã cho họ vào qua đêm. Hôm sau, họ tỉnh dậy thì thấy mình đang ở một tầng hầm, mắc kẹt trong một bệnh viện tạm bợ kinh khủng với một người khác bị gã bác sĩ kia bắt cóc. Bác sĩ Heiter nói với ba người ông ta là bác sĩ phẫu thuật về hưu chuyên môn chia tách các cặp song sinh dính liền nhau. Tuy nhiên, “ba bệnh nhân” của ông ta sẽ không bị tách ra, mà sẽ bị nối liền trong một cuộc phẫu thuật kinh tởm. Heiter dự định mình là người đầu tiên sẽ nối con người với nhau, người này với người kia qua hệ thống dạ dày của họ, và làm như vậy sẽ biến tưởng tượng bệnh hoạn của cả đời hắn thành hiện thực: ‘Con rết người’.







Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline