Home » » Chiến Thắng Từ Trái Tim - Rocky Balboa

Chiến Thắng Từ Trái Tim - Rocky Balboa

 Chiến thắng từ trái tim
-Chiến thắng từ trái tim
-Rocky Balboa
-Thể loại: Tâm lý - Hành động
-Đạo diễn: Sylvester Stallone
-Diễn viên: - Sylvester Stallone - Antonio Tarver - Milo Ventimiglia
-Độ dài: 102 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2006
Có lẽ cuộc đời của Rocky cứ nhàm chán trôi qua nếu không có một ngày giới truyền thông dựng lên một trấn đấu ảo giữa Rocky - cựu vô địch già nua thượng đài với Mason Dixon (Antonio Tarver) - đương kim vô địch trẻ tuổi hiện không có đối thủ. Dẫu biết đây chỉ là trò câu khách giật gân của truyền hình nhưng vô tình gợi lại ý chí thi đấu cho Rocky. Một trấn đấu thật giữa Rocky và Mason, tại sao không?


Mặc bao lời khuyên can và cả những nhận định bất lợi từ giới chuyên môn, Rocky vẫn kiêu hãnh bước lên võ đài. Bắt đầu những ngày tập luyện căng thẳng, nặng nhọc nhưng Rocky không hề nao núng bởi lúc này đây, anh không còn một mình. Bên anh có "bé" Marie(Geraldine Hughes) - người phụ nữ đồng cảm với nỗi cô đơn của anh; có Paulie (Burt Young) - anh trai người vợ quá cố anh rất yêu thương đã bên anh suốt cả cuộc đời và quan trọng hơn, Rocky tìm lại được sự chia sẻ từ cậu con trai cưng Robert.


Trận đấu có một không hai này với Rocky không phải là khát khao của hào quang, danh vọng, tiền bạc mà là tìm lại ý nghĩa của cuộc sống sau những tháng ngày buồn tẻ, nhàm chán và cô đơn.




Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline