Home » » Bờ Vực Bóng Tối - Edge Of Darkness

Bờ Vực Bóng Tối - Edge Of Darkness

 Bờ vực bóng tối
-Bờ vực bóng tối
-Edge Of Darkness
-Thể loại: Hành động - Hình sự
-Đạo diễn: Martin Campbell
-Diễn viên: Mel Gibson - Danny Huston - Ray Winstone - Shawn Roberts
-Độ dài: 108 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2010


Thomas Craven (Mel Gibson) ngoài nhiệm vụ là thám tử của cảnh sát Boston, ông cũng là cha góa nuôi con gái Emma (Bojana Novakovic) từ ngày còn nhỏ. Thiếu vắng mẹ, hai cha con sống rất gần gũi với nhau suốt tuổi ấu thơ. Craven đóng cả hai vai phụ mẫu nuôi con đến ngày khôn lớn. Sau khi tốt nghiệp đại học, Emma được tuyển làm việc cho đại công ty Northmoor.


Thomas Craven rất vui mừng vì Emma được trọng dụng trong một công ty kỹ thuật. Craven chỉ biết Northmoor là một cơ xưởng chế tạo dụng cụ khoa học không gian cho cả thế giới. Thế rồi, bỗng dưng một buổi sáng, người cha chứng kiến cảnh đứa con gái rượu bị giết ngay trước cửa nhà mình, ngay trong vòng tay của mình. Cái chết của con gái làm ông rất đau lòng, Craven linh cảm thấy có điều gì bí ẩn và tự mình tìm hiểu nguyên do.

Craven tìm đến căn nhà trọ của Emma. Kẻ lạ đã đến trước lục tung đồ đạc trong nhà như đi tìm thứ gì quan trọng lắm, computer của cô cũng bị lấy mất. Với con mắt nhà nghề, ông tìm được nơi con gái ông cất giấu, một cái máy đo kỳ lạ và một khẩu súng. Ngay lúc này đây Craven đang bước vào một vòng xoáy vô cùng nguy hiểm, nhưng để tìm ra hung thủ đã giết con gái, ông bất chấp tất cả. Cùng xem để biết được chuyện gì sẽ xảy ra sau đó nhé




Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline