Home » » Ác Mộng Trên Phố ELM - A Nightmare on Elm Street

Ác Mộng Trên Phố ELM - A Nightmare on Elm Street

Ác Mộng Trên Phố ELM
-Ác Mộng Trên Phố ELM
-A Nightmare on Elm Street
-Thể loại: Kinh dị - Hành động
-Đạo diễn: Samuel Bayer
-Diễn viên: Jackie Earle Haley - Katie Cassidy - Rooney Mara - Ken Watanabe
-Độ dài: 94 phút
-Quốc gia: Mỹ
-Năm sản xuất: 2010
Với đôi găng tay sắt có những móng vuốt nhọn hoắt và khuôn mặt bị biến dạng hoàn toàn, kẻ sát nhân Freddy Krueger (Jackie Earle Haley) trong A Nightmare On Elm Street đã bị những phụ huynh của một thị trấn nhỏ đốt cháy vì những tội ác ghê tởm của ông ta đối với trẻ em. Trong bộ dạng kinh khủng hơn lần trước, Freddy Krueger trở về và trả thù, những vụ án vẫn tiếp tục xảy ra trong những giấc mơ của những thanh niên trẻ mà không ai có thể cứu họ. Để cố gắng tránh xa cái chết, Nancy Thompson (Rooney Mara) và bạn Quentin (Kyle Gallner) cố gắng đấu tranh không để rơi vào giấc ngủ.


Phiên bản remake của A Nightmare On Elm Street do nhà biên kịch kiêm đạo diễn Wes Craven (Scream, The Hills Have Eyes) viết kịch bản và thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Samuel Bayer (Fiasco Heights), Jackie Earle Haley vào vai Freddy Krueger cùng các diễn viên Kellan Lutz (The Twilight Saga: New Moon), Thomas Dekker (Terminator: The Sarah Connor Chronicles, Laid to Rest), Kyle Gallner, Rooney Mara, Clancy Brown và Connie Britton.  









Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline