Home » , » Hộ vệ xứ Ga Hoole - The Owls of Ga Hoole 2010

Hộ vệ xứ Ga Hoole - The Owls of Ga Hoole 2010

free image hosting
-Tên phim: Hộ vệ xứ Ga Hoole - The Owls of Ga Hoole 2010
-Đạo diễn: Zack Snyder
-Diễn viên: Emily Barclay, Abbie Cornish, Essie Davis, Adrienne DeFaria
-Thể loại: PHIÊU LƯU, HOẠT HÌNH
-Sản xuất: Đang cập nhật
-Quốc gia: Mỹ
-Thời lượng: 112 phút
-Năm phát hành: 2010

Nhân vật chính là anh chàng cú Soren - người luôn bị ám ảnh và lôi cuốn bởi những câu chuyện về các hộ vệ xứ Ga'Hoole mà bố vẫn thường kể. Kludd - anh trai của Soren - lại không tin vào những câu chuyện đó và luôn giễu cợt niềm tin của cậu. Kludd luôn mong muốn được đi săn đêm, sải cánh bay trên bầu trời và được bố dành cho nhiều tình cảm như cậu em trai. Một ngày tình cờ, tính tò mò, hiếu động đã đẩy hai anh em Soren và Kludd vào một tình huống trớ trêu - bị Loài Thuần Chủng xấu xa bắt cóc đến sào huyệt.


Sự ghen ghét, ích kỷ của Kludd đã khiến cậu trở thành tay sai của bè lũ Loài Thuần Chủng, chuyên đi bắt cóc cú con ở khắp mọi nơi. Trong khi đó, Soren và cô bạn mới quen Gylfie trốn thoát và bắt đầu chuyến phiêu lưu trong mơ, chỉ để khám phá rằng những truyền thuyết, những câu chuyện mà cha vẫn kể về những hộ vệ xứ Ga'Hoole là có thật. Trên đường đi, Soren kết bạn với Twilight và Digger. Tất cả cùng nhau bay qua biển, băng qua lớp sương mù dày đặc để tìm kiếm Cây Đại Thụ - ngôi nhà của những hộ vệ cú huyền thoại. Đó cũng là nơi duy nhất có đủ sức mạnh để tiêu diệt Loài Thuần Chủng và giải thoát cho vương quốc loài cú.








Xem phim:






Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline