Home » , » Thế Giới Của Trinh Nữ - Virgin Territory 2007

Thế Giới Của Trinh Nữ - Virgin Territory 2007

Thế Giới Của Trinh Nữ - Virgin Territory 2007

Đạo diễn: David Leland
Diễn viên: Hayden Christensen, Tim Roth, Christopher Egan, Clive Riche
Thể loại: Phiêu Lưu,Tâm Lý,
Sản xuất: Ingenious Film Partners
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 93 Phút

Vào thế kỉ 14 tại một thành phố thịnh vượng ở vùng Florence nước Ý, những cư dân của thành phố đang phải lâm vào tình cảnh khốn khổ bởi căn bệnh dịch mang tên “Cái chết đen” hoành hành. Chàng trai trẻ Lorenzo de Lamberti ngây thơ với sở thích phiêu lưu đây đó đang đứng trước khó khăn khi buộc phải đối đầu với Gerbino de la Ratta, một tay quí tộc giàu có và cũng đồng thời là một tên giết người.
Sự giàu có của Gerbino là nhờ hắn ta có khả năng luồn lách trước pháp luật, và thật chẳng may cho Lorenzo khi anh trở thành mục tiêu cần phải trừ khử của Gerbino. Trước tình thế đó, Lorenzo buộc phải trốn thoát khỏi Florence và ẩn náu trong lớp vỏ bọc là một người làm vườn tại một tu viện nữ.


Trong khi đó, Pampinea Anastagi là cô con gái cưng duy nhất của một gia đình giàu có và được kính trọng. Tuy nhiên, cha của Pampinea lại mắc nợ Gerbino và hắn ta không chỉ đe dọa xiết nợ ngôi nhà của gia đình Pampinea mà còn ép buộc cô phải chấp nhận lấy hắn như là một sự trao đổi nếu không muốn nhìn thấy mái ấm gia đình mình bị sụp đổ. Pampinea đành tìm cách lui vào sống ẩn dật tại tu viện, và rồi, sau một nụ hôn bí mật với Lorenzo, cô đem lòng yêu anh nhưng chính bản thân Lorenzo cũng không biết làm cách nào có thể giúp hai người thoát khỏi tình cảnh hiện tại…



Phần 1:

Phần 2:

Phần 3:

Phần 4:

Phần 5:


Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
21:41 24/1/11

SAO KHONG THAY AI UP CLIP6 PHIM TANGLED VAY?

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline