Home » » [Download] [MediaFire] The Killer Inside Me (2010) - The Killer Inside Me (2010) - BDrip - Sub Việt

[Download] [MediaFire] The Killer Inside Me (2010) - The Killer Inside Me (2010) - BDrip - Sub Việt

Đạo diễn: Michael Winterbottom.
Diễn viên: Casey Affleck,Kate Hudson, Jessica Alba ...
Nhà sản xuất: Đang cập nhật.
Thể loại: Hình sự, Tình cảm.
Độ dài: 109 phút
Quốc gia: Mỹ.
Năm sản xuất: 2010
Dung Lượng: 700Mb - 1CD
Download: Mediafire
Subtitle: English + Vietnamese

Giới thiệu: Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Jim Thompson, tác giả của cuốn The  Grifters và The Getaway cũng như tác giả kịch bản 2 bộ phim The Killing  và Paths of Glory của Stanley Kubrick, The Killer Inside Me là một trong  những bộ phim hấp dẫn thuộc thể loại kinh dị. Lấy bối cảnh một thị trấn  nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The killer inside me xoay  quanh 3 nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford (Casey Affleck), cô  gái bán hoa Joyce Lakeland (Jessica Alba) và vị hôn thê của Ford, Amy  Staton (Kate Hudson).

Posted Image

Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị  trấn là Chester Conway (Ned Beatty). Nhưng sau một thời gian qua lại với  Joyce, Ford cuối cùng đã rơi vào vòng tay của Joyce Lakeland và lên kế  hoạch để cùng cô gái bán hoa bỏ trốn khỏi thị trấn. Và mọi việc ở  Central đã trở thành một tấn bi kịch khi Amy phát hiện ra mối quan hệ bí  mật của hôn phu mình.

Posted Image

Một lời cảnh báo trước cho những fan yếu tim, The killer inside me sẽ có  rất nhiều cảnh bạo lực. Winterbottom  đã rất liều lĩnh khi không cắt  bớt đi những cảnh đoạn rợn gáy lúc các nhân vật trong bộ phim bị hành hạ  dã man. Bạn sẽ có cảm giác như chính mình đang đứng bên cạnh khi vị  cảnh sát địa phương Lou Ford ra tay vậy. Tuy nhiên, vẫn có những phút  giây lãng mạn đan xen trong suốt bộ phim rất nhẹ nhàng và hài hước như  để làm dịu đi những cảnh phim bạo lực căng thẳng.

Posted Image

The.Killer.Inside.Me.2010.BDRiP.XviD-QCF

Pass Unclock & Join: thanhtublog
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline