Home » » Bảy Vị La Hán - Seven Arhat

Bảy Vị La Hán - Seven Arhat

Xem phim Seven Arhat Bảy Vị La Hán

Seven Arhat-Bảy Vị La Hán

-Đạo diễn: Đang cập nhật
-Diễn viên: Vương Hạo, Trương Chân, Cổ Huệ Cảnh, Vương Kính, Triệu Nhất Long, Vương Di Đông, Phó Gia Duyên,
-Thể loại: Võ Thuật-Kiếm Hiệp
-Độ dài: 1:22:00
-Quốc gia: Trung Quốc
-Năm sản xuất: 2010
-Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Giới thiệu:
Các diễn viên trong phim hành động "Seven arhat" "Bảy vị La Hán" gồm Tăng Chí Vỹ, Chen Sicheng, Ngưu Manh Manh, Vương Đông Phương và 7 diễn viên nhí đã tiết lộ rằng phim sẽ được ra phát hành vào 23.07. Họ đã thông báo tại buổi họp ở Bắc Kinh hôm thứ hai.

Phim nói về 7 vị la hán chiến đấu với 4 tên cướp nguy hiểm ở chùa trên núi. Khán giả sẽ được giải trí với màn biểu diễn võ thuật Trung Quốc trong phim cùng khung cảnh hoành tráng, những cái bẫy khác nhau của 7 đứa trẻ cho những tên trộm. Công ty sản xuất nói họ định sản xuất như phiên bản Trung Quốc của series phim "Ở nhà một mình".

Đạo diễn Fu Hua Yang nói rằng 7 đứa trẻ được chọn từ 30,000 cậu bé. Ông tin rằng bây giờ phim hành động Trung Quốc thiếu đi đặc điểm của trẻ em. Phim này phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đạo diễn cũng kể là ông làm phim này để các cậu bé Trung Quốc được truyền cảm hứng phát triển khí chất nam nhi.

Tại buổi họp báo, diễn viên hài Tăng Chí Vỹ cũng dẫn đầu 7 đứa trẻ trong màn biểu diễn Hip hop. Anh nói rằng trong phim anh đóng vai "sư phụ Xiuxiu" của bảy vị la hán.









Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
Phần 4:
Phần 5:
Phần 6:
Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline