Home » » Quái Thú Vô Hình 2 - Predator 2

Quái Thú Vô Hình 2 - Predator 2

-Đạo diễn: Stephen Hopkins
-Diễn viên: Danny Glover
-Thể loại: Viễn Tưởng,
-Sản xuất: Đang Cập Nhật
-Thời lượng: 108 Phút
Ai đã từng thưởng thức qua Predator phiên bản năm 1987 với sự tham gia của nam diễn viên cơ bắp Arnold Schwarzenegger đều còn nhớ nổi kinh hoàng do con quái vật này gây ra. Với sức mạnh khủng khiếp cùng vũ khí tối tân được trang bị trên người, Predator đã gây ra những vụ giết chóc đẫm máu. Bên cạnh sức mạnh và vũ khí hiện đại, Predator còn có khả năng tàng hình siêu đẳng, chính lí do này đã khiến nó trở thành mối hiểm họa khôn lường cho loài người.

Khác với lần trước khi xuất hiện  trong rừng sâu, sự trở lại của Predator lần này là tại thành phố Los Angeles. Mặc dù địa điểm xuất hiện là khác nhau, nhưng sức tàn phá và khả năng giết người của Predator chẳng những không đổi mà còn mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cuộc chiến không cân sức giữa con người và Predator lại tiếp tục diễn ra, lần này đại diện cho con người là cảnh sát Harrigan. Liệu Harrigan, đại diện cho loài người "yếu ớt", có thể tiêu diệt được "dã thú" Predator hay không?


Phan 1

Phan 2

Phan 3

Phan 4

Phan 5

Phan 6

Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
21:13 27/11/10

Link die hết rồi

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline