Home » » Kẻ Thù Quốc Gia ( Public Enemies )

Kẻ Thù Quốc Gia ( Public Enemies )

Xem phim Public Enemies Kẻ Thù Quốc Gia

Public Enemies
Kẻ Thù Quốc Gia

Đạo diễn: Michael Mann,
Diễn viên: Christian Bale, Johnny Depp, Channing Tatum,
Thể loại: Hành Động
Độ dài: 90 Phút
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm sản xuất: 2009
Hãng sản xuất: Universal Pictures 
Câu chuyện xoay quanh John Dillinger, kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn, mục tiêu truy đuổi số 1 của FBI. Không ai có thể ngăn Dillinger và đồng bọn, không nhà tù nào giữ chân được hắn. Là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng. Tuy nhiên, người dân lại xem Dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèo.
J. Edgar Hoover, đứng đầu tổ chức FBI khao khát dành được danh tiếng lẫy lừng cho cục điều tra của mình. Ông ta đã biến hình ảnh Dillinger thành tên tội phạm đáng sợ nhất của nước Mỹ và quyết tâm truy bắt. Nhiệm vụ khó khăn ấy được giao cho đặc vụ Purvis người được mệnh danh là “Clark Gable của FBI” thực hiện.
Dillinger và đồng bọn luôn tỏ ra sắc sảo hơn đối thủ của mình, họ luôn giành phần thắng. Chỉ khi được hỗ trợ từ sở điều tra Dallas và kẻ phản bội trong băng đảng Dillinger, FBI mới có cơ hội bằng vàng để tóm gọn băng cướp này.
Khi mọi sự đã kết thúc, người dân Mỹ hiểu rằng cái chết của người hùng đã khai sinh ra một huyền thoại.






 



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline