Home » , , » Giang Sơn Và Mĩ Nhân - An Empress and The Warriors - 2008

Giang Sơn Và Mĩ Nhân - An Empress and The Warriors - 2008

Xem phim Viet



Bộ phim Giang sơn mỹ nhân (An Empress And The Warriors) do Beijing Poly-bona Film Publishing Co. Ltd, United Filmmakers Organization (UFO) và Big Pictures Limited Presents hợp tác sản xuất sẽ công chiếu vào tháng 3 năm nay tại Hong Kong. Hai diễn viên chính trong phim đã tuyên truyền cho bộ phim bằng một bộ ảnh nghệ thuật đầy tình cảm.

Dàn diễn viên trong bộ phim điện ảnh kinh điển Giang sơn mỹ nhân rất hùng hậu, bao gồm Trần Tuệ Lâm, Chung Tử Đơn, Lê Minh, Quách Hiểu Đông. Ngoài ra, bộ phim còn được sự góp sức của “tam giác vàng sau màn ảnh”: đạo diễn kỳ cựu Trình Tiểu Đông, nhà thiết kế mỹ thuật Khê Trọng Văn, nhiếp ảnh gia Triệu Tiểu Đinh.

Câu chuyện trong phim không nói rõ xảy ra vào triều đại nào mà chỉ mượn sự khốc liệt của chiến tranh để viết nên câu chuyện thần thoại về tình yêu lãng mạn. Giang sơn mỹ nhân kể lại những năm tháng chiến tranh liên miên, chư hầu cát cứ. Đại tướng quân do Chung Tử Đơn thủ diễn có nhiệm vụ chỉ dạy võ công cho công chúa (Trần Tuệ Lâm đóng). Sau này, công chúa đã bị gian thần (do Quách Hiểu Đông đóng) hãm hại, phải trốn khỏi hoàng cung và được một ẩn sĩ (Lê Minh đóng) ra tay cứu giúp. Trong thời gian lưu lạc, công chúa và vị ẩn sĩ đã nảy sinh tình cảm.

Được sự giúp đỡ của ẩn sĩ, công chúa đã giết gian thần, trả thù cho phụ vương của mình và đoạt lại vương quyền. Cũng trong thời khắc này, công chúa lại chọn cuộc sống ẩn cư nơi sơn lâm cùng vị ẩn sĩ, vẽ nên một câu chuyện tình yêu cao cả.

Ngoài khí thế hoành tráng của những cảnh chiến tranh, bộ phim còn có những cảnh tình cảm lãng mạn, êm đềm giữa Lê Minh và Trần Tuệ Lâm. Đây có thể được coi là bộ phim tình cảm mang nét sử thi hiếm thấy trong mười năm trở lại đây trên màn ảnh Trung Hoa.

Phan1



Phan 2





Phan 3





Phan 4



Share this article :

Đăng nhận xét

Thanks! Bạn đã ghé thăm coi-phim-online.blogspot.com Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment tại đây. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể chọn Tên/URL hoặc Ẩn danh để comment (có thể bỏ qua URL). Bạn nên chọn Tên/URL để ghi rõ tên cho tiện trả lời comment.

*Nếu phát hiện link hỏng làm ơn để lại comment để chúng tôi kịp thời sửa chữa.
*Những commnet có nội dung thiếu văn hóa sẽ bị xóa.
*Một số server chỉ xem được với ai dùng gói Mega VNN.
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ
Thân phimonline